Viết bài SEO là gì? Làm thế nào để trở thành một người viết SEO tốt hơn


SEO Viết là quá trình nghiên cứu, phác thảo, tạo và tối ưu hóa nội dung để xếp hạng cho từ khóa mục tiêu trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Thành công của Google phụ thuộc vào việc cung cấp nội dung giải đáp thắc mắc của mọi người theo cách phù hợp nhất có thể. Nếu bạn muốn nó trở thành của bạn nội dung mà mọi người nhìn thấy, ‘rải trên một số SEO‘Như một suy nghĩ sau sẽ không đưa bạn đi xa. Thay vào đó, bạn cần nướng SEO vào quá trình viết nội dung của bạn ngay từ đầu.

Hướng dẫn này bao gồm:

Có rất nhiều nội dung ngoài kia không bao giờ được xem vì nó không được xếp hạng và do đó nó không bao giờ có cơ hội để giáo dục, giúp đỡ, gây ấn tượng và chuyển đổi bất kỳ ai (thêm vào đó, nó không phản ánh tích cực về bạn, người viết nó).

Ngược lại, viết với SEO trong tâm trí sẽ giúp bạn kiếm được lưu lượng truy cập không phải trả tiền và đưa người đọc đủ điều kiện và khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn.

Ví dụ: nhóm Ahrefs đã dành 5 năm qua để phát triển blog từ ~ 5.000 lên ~ 555.000 lượt truy cập không phải trả tiền hàng tháng. Nội dung này xếp hạng và thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web, nơi khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu về cách sử dụng Ahrefs để tăng lưu lượng truy cập và kinh doanh của họ. Cuối cùng, một số người trong số họ sẽ hành động bằng cách đăng ký.

1 blog ahrefs tăng trưởng lưu lượng truy cập không phải trả tiền

Tăng lưu lượng truy cập vào Blog Ahrefs. Dữ liệu từ Ahrefs ’Site Explorer.

Làm thế nào để viết cho SEO: cách tiếp cận 5 bước

SEO viết là về việc nghiên cứu và viết nội dung có thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ viết một cách giả tạo cho khán giả là rô bốt. Mục tiêu chính của bạn là hiểu những gì mọi người đang tìm kiếm để bạn có thể điều chỉnh nội dung của mình phù hợp với nhu cầu của họ.

Dưới đây là 5 bước, khung thân thiện với người mới bắt đầu để giúp bạn viết một bài đăng trên blog hoặc bài báo với SEO trong tâm trí. Đối với mỗi bước, tôi đã thêm các ví dụ từ hướng dẫn mà bạn hiện đang đọc để bạn có thể xem quá trình nghiên cứu và viết bài diễn ra như thế nào ở hậu trường.

  1. Tìm một từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp với tiềm năng lưu lượng truy cập
  2. Xác định mục đích tìm kiếm
  3. Xác định chủ đề phụ bạn cần bao gồm
  4. Tạo phác thảo
  5. Viết phần của bạn

PS: bạn sẽ nhận thấy rằng viết chỉ là bước cuối cùng — đó là điều khi bạn viết cho SEO: để hoàn thành xuất sắc công việc, trước tiên bạn cần phải làm cho nhà nghiên cứu của bạn ngưỡng mộ và điều tra xem mọi người đang tìm kiếm điều gì, họ mong đợi tìm thấy điều gì và kết quả là bạn sẽ cần viết gì. Chỉ khi đó bài viết mới có thể bắt đầu.

1. Tìm một từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp với tiềm năng lưu lượng truy cập

Bắt đầu bằng cách xác định một chủ đề có liên quan đến doanh nghiệp bạn đang viết. Hãy nghĩ về những gì mọi người có thể nhập vào Google để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn: đây là từ khóa gốc của bạn.

Ví dụ: nếu bạn viết cho một doanh nghiệp bán đèn, thì từ khóa hạt giống của bạn có thể đơn giản là “đèn” hoặc “đèn”.

Bắt đầu nghiên cứu của bạn bằng cách thêm từ khóa gốc vào Trình khám phá từ khóa của Ahrefs và sử dụng Câu hỏi báo cáo để tìm ý tưởng từ khóa được diễn giải dưới dạng câu hỏi. Hầu hết các kết quả sẽ là các truy vấn thông tin mà bạn có thể xếp hạng một bài đăng trên blog.

2 câu hỏi báo cáo trình khám phá từ khóa

Bạn cũng có thể sử dụng Đối sánh cụm từ báo cáo để tìm các truy vấn có chứa từ khóa gốc của bạn được sắp xếp theo khối lượng tìm kiếm hàng tháng. Không phải lúc nào cũng hợp lý khi nhắm mục tiêu những từ khóa này bằng một bài đăng trên blog hoặc bài báo: định dạng phụ thuộc vào mục đích tìm kiếm (xem bước 2 bên dưới).

Báo cáo kết hợp 3 cụm từ ke

Nếu trang web của bạn tương đối mới, điểm khởi đầu tốt là thu hẹp danh sách bằng cách lọc các từ khóa có điểm Độ khó từ khóa thấp (<30) và khối lượng tìm kiếm hàng tháng cao (1000+). Đây thường sẽ là những thứ dễ xếp hạng nhất, trong khi vẫn có tiềm năng về lưu lượng truy cập.

4 bộ lọc âm lượng kd

Ví dụ: “đèn bàn tốt nhất” trông giống như một từ khóa mạnh với lượng tìm kiếm hàng tháng tốt. Và nếu chúng ta nhìn vào SERP tổng quan, trang xếp hạng hàng đầu nhận được ước tính hơn 7.000 lượt truy cập hàng tháng từ Google, vì vậy có tiềm năng lưu lượng truy cập nhất định.

Lưu lượng ước tính 5 serp

Ước tính hàng tháng CHÚNG TA lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền đến trang xếp hạng hàng đầu. Dữ liệu từ Trình khám phá Từ khóa của Ahrefs.

Theo quy trình tương tự cho hướng dẫn này, tôi bắt đầu từ “SEO“Là từ khóa hạt giống của tôi và cuối cùng được tìm thấy”SEO đang viết ”trong Đối sánh cụm từ báo cáo. Nó đã trở thành từ khóa mà tôi đã chọn vì nó có tiềm năng tìm kiếm và lưu lượng truy cập tốt, có liên quan đến đối tượng mục tiêu của chúng tôi và hiện chúng tôi không xếp hạng cho nó.

6 từ khóa viết bài seo

2. Xác định mục đích tìm kiếm

Khi bạn có một từ khóa chính có tiềm năng lưu lượng truy cập tốt, bạn cần hiểu những người tìm kiếm nó muốn gì. Đây được gọi là mục đích tìm kiếm và nếu nội dung của bạn không khớp với nội dung đó, Google sẽ khó xếp hạng nội dung đó cao.

Bạn có thể xác định trang nào phù hợp nhất với mục đích đằng sau một từ khóa bằng cách xem các kết quả xếp hạng hàng đầu trong SERP và xác định những gì chúng tôi gọi là 3 chữ C của mục đích tìm kiếm: Loại nội dung, Định dạng nội dung và Góc nội dung.

Loại nội dung

Loại nội dung (ví dụ: trang đích, bài đăng trên blog / bài báo, video, v.v.) xếp ở các vị trí hàng đầu cho bạn biết chính xác những gì bạn cần tạo.

Nếu bạn tìm thấy từ khóa của mình trong Câu hỏi báo cáo, thì kết quả hàng đầu hầu như sẽ luôn là các bài đăng blog, bài báo hoặc video cung cấp thông tin cho người tìm kiếm ở chế độ học tập:

Xếp hạng 7 bài đăng trên blog

Các kết quả xếp hạng hàng đầu cho “cách hoạt động của đèn cảm ứng” —có trong số đó là các bài đăng trên blog.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Đối sánh cụm từ báo cáo, bạn có thể tìm thấy các từ khóa không có mục đích cung cấp thông tin, có nghĩa là bạn sẽ không xếp hạng với một bài đăng trên blog. Ví dụ, SERP gợi ý rằng những người đang tìm kiếm “đèn bàn” đang ở chế độ mua, vì kết quả xếp hạng hàng đầu là các trang danh mục thương mại điện tử.

Xếp hạng 8 trang danh mục thương mại điện tử

Các kết quả xếp hạng hàng đầu cho “đèn bàn” —tất cả đều là các trang danh mục thương mại điện tử.

Định dạng nội dung

Định dạng phổ biến nhất (ví dụ: hướng dẫn, listicle, mẩu quan điểm) ở các vị trí hàng đầu sẽ hướng dẫn bạn quyết định về cách cấu trúc nội dung của mình. Ví dụ: hầu hết các kết quả cho “đèn bàn tốt nhất” là các hạt listicles, vì vậy đó là những gì bạn cần xuất bản.

Bảng xếp hạng 9 listicles

Góc nội dung

Tìm các chủ đề lặp lại trong các trang xếp hạng hàng đầu và ghi lại quan điểm hoặc quan điểm độc đáo của họ. Ví dụ, một góc chung cho “cách phát triển phim” là bạn có thể làm ở nhà.

10 góc nội dung
Đối với hướng dẫn này, mục đích tìm kiếm đằng sau “SEO đang viết ”khá rõ ràng:

Loại nội dung → bài đăng / bài báo trên blog
Định dạng nội dung → hướng dẫn / cách làm
Góc nội dung → hướng dẫn đầy đủ; kỹ thuật dành cho người mới bắt đầu và / hoặc người viết mới SEO

Để phù hợp với mục đích tìm kiếm và có cơ hội xếp hạng cao hơn, tôi đã chọn làm cho điều này toàn diện SEO tài nguyên dành cho người viết thay vì viết một loạt các trích dẫn hoặc một bài viết về các mẹo viết hàng đầu.

Ghi chú của biên tập viên

Mục đích tìm kiếm là một yếu tố xếp hạng thường bị bỏ qua cũng thế giúp bạn tối ưu hóa lại nội dung hiện có.

Ví dụ: “Cái gì là SEO? ” phần bắt đầu là một tập hợp của hơn 40 SEOs đã trả lời câu hỏi và đưa ra định nghĩa của riêng họ. Khi chúng tôi xem xét lại mục đích tìm kiếm sau một vài tháng, chúng tôi nhận ra rằng không ai thực sự muốn có hơn 40 định nghĩa: họ chủ yếu muốn tìm hiểu và khoảng cách giữa mục đích của họ và nội dung của chúng tôi có lẽ đang kìm hãm phần nào.

Vì vậy, chúng tôi đã viết lại trang để làm cho nó phù hợp hơn với mục đích tìm kiếm và lưu lượng truy cập đã tăng lên khá nhiều sau một đêm.

Joshua Hardwick

3. Xác định chủ đề phụ bạn cần bao quát

Tại thời điểm này, bạn có một từ khóa chính mạnh mẽ và biết loại, định dạng và góc độ của nội dung bạn sẽ viết.

Hãy chú ý đến nhà nghiên cứu của bạn lâu hơn một chút: bây giờ bạn sẽ điều tra các trang xếp hạng hàng đầu (‘đối thủ cạnh tranh’ của bạn cho từ khóa này) và SERP để xác định chủ đề phụ bạn cần bao gồm.

Sử dụng tài liệu, trình soạn thảo văn bản hoặc bảng tính để ghi lại tất cả các thông tin sau.

Phương pháp 1: Phân tích nội dung và tiêu đề của đối thủ cạnh tranh của bạn

Việc có một danh sách các tiêu đề giúp bạn hiểu nhanh nội dung của đối thủ cạnh tranh và hiểu được chủ đề phụ nào bạn có thể cần đề cập trong bài viết của mình. Ngoài ra, bạn có thể nhận được một vài ý tưởng về cách làm cho nội dung của mình tốt hơn, hữu ích hơn và độc đáo hơn.

Truy cập các trang xếp hạng hàng đầu và xem các đường viền của chúng (tức là các tiêu đề). Bạn có thể sử dụng Ahrefs ‘miễn phí SEO thanh công cụ để nhanh chóng hình dung các tiêu đề trên bất kỳ trang nào. Nhấp vào biểu tượng danh sách kiểm tra để mở báo cáo trang trên dữ liệu, cuộn xuống cho đến khi bạn thấy danh sách các tiêu đề và ghi chú về bất kỳ chủ đề phổ biến nào.

12 ahrefs thanh công cụ seo trên tiêu đề báo cáo trang

Đối với hướng dẫn này, hầu hết các bài báo xếp hạng hàng đầu đều bao gồm ” SEO viết?” tiêu đề phụ, cho tôi biết tôi cần bao gồm định nghĩa vì nó có vẻ là những gì người tìm kiếm đang tìm kiếm.

Phương pháp 2: Kiểm tra PAA hộp

Quay lại Google và tìm kiếm từ khóa chính của bạn. Nhân dân cũng hỏi (PAA) tính năng có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì mọi người có thể nghĩ đến khi họ chạy tìm kiếm:

Hộp 12 paa

Bạn không cần phải trả lời mọi câu hỏi mà bạn thấy, nhưng bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì mọi người mong đợi tìm thấy trên trang của bạn. Trong ví dụ trên, có vẻ như mọi người đang tìm kiếm nội dung mới (“2020”).

Phương pháp 3: Tìm những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng

Việc biết các từ khóa khác mà các trang của đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn bao quát chủ đề mà không bỏ sót bất kỳ điều gì quan trọng.

Bạn có thể tìm dữ liệu xếp hạng từ khóa bằng cách dán các URL xếp hạng cao nhất vào công cụ Khoảng cách nội dung của Ahrefs và nhấp vào “Hiển thị từ khóa”.

14 khoảng cách nội dung15 từ khóa khoảng cách nội dung

Tìm điểm chung giữa các trang xếp hạng cao nhất. Ở đây, bạn không phải tìm kiếm các từ khóa để chỉ ‘rắc’ vào nội dung của mình, mà là các chủ đề phụ có thể cần được đưa vào dàn bài của bạn.

4. Tạo dàn ý

Nếu bạn làm theo các bước trên, bạn sẽ có:

  • Một từ khóa chính
  • Định dạng, loại và góc của nội dung của bạn
  • Các chủ đề phụ có liên quan cần bao gồm

Bây giờ đã đến lúc tạo một dàn ý. Mở Google Tài liệu mới (hoặc bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào bạn sử dụng) và viết tiêu đề làm việc ở đầu trang. Điều này giúp bạn làm rõ và ghi nhớ góc độ chính khi viết.

16 phác thảo

Tiếp theo, viết ra một cấu trúc tiêu đề hợp lý bằng cách sử dụng cách tiếp cận ‘kim tự tháp ngược’. Bắt đầu từ những thông tin cơ bản và quan trọng nhất về chủ đề, đồng thời tiếp tục xây dựng lập luận của bạn và mở rộng một cách logic trong suốt bài viết.

17 kim tự tháp ngược

Trong trường hợp của tôi, tôi bắt đầu từ định nghĩa của SEO viết, giải thích lý do tại sao điều đó lại quan trọng, sau đó chuyển sang một tập hợp tuyến tính các bước hướng dẫn. Phần về các mẹo mà bạn sẽ đọc ngay sau đây, hữu ích nhưng không quan trọng — một điều “rất hay khi biết” nằm ở dưới cùng của kim tự tháp.

17 phác thảo

CHUYÊN NGHIỆP TIỀN BOA

Nếu bạn nhận được phản hồi về dàn bài của mình, thì việc bổ sung các phần ra một chút sẽ rất hữu ích. Điều này giúp người biên tập của bạn hiểu cách bạn sẽ phát triển nội dung của mình và đến cùng trang với bạn.18 sự hợp tác

5. Viết bản nháp

Cuối cùng thì bạn cũng đã đến giai đoạn viết, nơi bạn sẽ biến dàn ý thành một bản nháp hoàn chỉnh. Là một người viết nội dung, bạn đã biết phải làm gì — nhưng đây là một vài nguyên tắc hữu ích cần tuân theo:

Viết một cách tự nhiên và có lưu ý đến khán giả của bạn

Khi bạn bắt đầu viết, phần lớn chìa khóa SEO các yếu tố bạn cần đã có sẵn, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc viết một cách tự nhiên.

Sử dụng giọng điệu hội thoại, tránh những câu phức tạp và những câu nói “rườm rà” không cần thiết. Các công cụ như Hemingway giúp bạn mài giũa và đơn giản hóa công việc của mình — mặc dù chúng sẽ không phát hiện ra ngôn ngữ kỹ thuật hoặc chuyên ngành, vì vậy bạn sẽ phải sử dụng phán đoán của mình.

19 đường viền

Một ví dụ về ngôn ngữ kỹ thuật mà Hemingway cho là khó đọc.

Hãy nhớ ghi nhớ khán giả của bạn. Ví dụ: nếu bạn hướng đến một tác phẩm cho người mới bắt đầu, hãy nghĩ xem họ đã có kiến ​​thức gì so với những gì bạn cần giải thích. Nó có thể hữu ích để hình dung một người thật và viết bản nháp của bạn cho họ.

Nói về mà:

Sử dụng vốn từ vựng của khán giả

Nếu không phải là chuyên gia trong ngành mà bạn đang viết, bạn có thể chọn những từ hoặc cụm từ chung chung không gây được ấn tượng với người đọc và khiến họ ít tin tưởng bạn hơn. Ví dụ: nếu bạn không thích leo núi, bạn có thể không biết rằng “lên đến đỉnh núi” được gọi là “chinh phục” —nhưng một đối tượng sành điệu chắc chắn làm được.

Khi bạn thiếu kiến ​​thức đầu tiên, bạn có thể xây dựng vốn từ vựng của mình bằng cách nghiên cứu nội dung hiện có:

  • Nếu bạn đang viết về các sản phẩm thực, hãy đọc các bài đánh giá trên các trang web thương mại điện tử như Amazon hoặc xem hướng dẫn bằng video trên YouTube
  • Nếu bạn đang viết về một dịch vụ (ví dụ: phần mềm), hãy quét qua các diễn đàn chuyên gia, blog hoặc các nhóm truyền thông xã hội
  • Nếu chủ đề thực sự thích hợp, hãy xem xét phỏng vấn Chuyên gia về vấn đề chủ đề (SME) và phản chiếu ngôn ngữ của họ trong bản nháp của bạn

Thêm một phần tử hoặc vòng quay độc đáo

An SEO phác thảo hơi giống một cuốn sách tô màu: bạn có những đường nét chung, nhưng bạn điền chúng vào như thế nào là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Nghiên cứu của bạn cũng thành công ở đây, bởi vì biết những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm có thể giúp bạn tìm ra thứ gì đó độc đáo. Ví dụ: hầu hết nội dung xếp hạng cho “SEO writing ”sử dụng các ví dụ chung chung: ngược lại, tôi quyết định sử dụng cách tiếp cận‘ meta ’và chỉ ra cách một tác phẩm thực sự phát triển từ ý tưởng ban đầu đến khi xuất bản.

20 ghi chú phác thảo

Thực hiện theo phác thảo, nhưng sẵn sàng thay đổi nó

Bạn có thể sẽ thấy rằng một SEO phác thảo có ý nghĩa trong phần tóm tắt cần được điều chỉnh khi bạn viết bản nháp đầu tiên của mình. Điều đó hoàn toàn ổn.

Ví dụ, phác thảo ban đầu của tôi có 4 bước chính. Tuy nhiên, khi tôi bắt đầu bổ sung nó, rõ ràng là một trong các bước có thể được chia thành hai: vì vậy tôi đã ghi chú vào dàn bài và thay đổi bản nháp cho phù hợp.

21 thay đổi phác thảo

5 dễ dàng và hiệu quả SEO thủ thuật viết

SEO viết không kết thúc với những gì bạn thấy trên trang. Nếu bạn muốn nội dung của mình có thành tích tốt nhất trong việc xếp hạng và nhận được lưu lượng truy cập, hãy làm theo các mẹo bổ sung sau để tối ưu hóa những thứ đằng sau hậu trường.

  1. Tạo một tiêu đề hấp dẫn
  2. Sử dụng các URL ngắn và đơn giản
  3. Tối ưu hóa cho các đoạn trích nổi bật
  4. Sử dụng liên kết nội bộ cho ngữ cảnh
  5. Tăng cường nội dung của bạn bằng hình ảnh

1. Tạo một tiêu đề hấp dẫn

Thẻ tiêu đề của bạn là phần tử dễ thấy nhất trong SERPvà bạn sẽ không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào (hoặc SERP tỷ lệ nhấp) nếu mọi người không nghĩ rằng nó đáng để nhấp.

Nhìn vào tiêu đề của các trang xếp hạng hàng đầu và viết một trang có thể giành được nhấp chuột từ cuộc thi. Sử dụng từ khóa chính của bạn và cho biết lý do tại sao trang của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm và cách nó mang lại giá trị. Nếu có thể, cũng sử dụng:

  • Những con số (ví dụ: 27 Ý tưởng Quà cưới hoặc Cách Tự Cắt Tóc [4‑Step Guide])
  • Tính từ (ví dụ: dễ dàng, hàng đầu, nhanh chóng, rẻ tiền)
  • Sự tươi mới (ví dụ: Những đôi tất Whimsical tốt nhất cho năm 2021)
  • Tên thương hiệu (ví dụ: SEO Hướng dẫn bởi Ahrefs)
  • Đề xuất giá trị (ví dụ: Cách làm bánh hạnh nhân trong vòng 10 phút)
  • Tính độc đáo (ví dụ: Lỗi ứng dụng: 10 bài học chúng tôi học được khi ra mắt (và giết) ứng dụng của mình)

Viết tốt SEO tiêu đề không phải về chiêu trò nhấp chuột: bạn không muốn khách truy cập quay trở lại SERPs nếu nội dung của bạn không phân phối, vì vậy hãy xác thực.

Tiền boa: sử dụng một SERP công cụ xem trước để xem tiêu đề của bạn trông như thế nào trước khi bạn nhấn xuất bản.

2. Sử dụng URL ngắn và đơn giản

Tạo thân thiện với SEO URL bằng cách giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản. Từ khóa chính của bạn thường là đủ. Các URL ngắn dễ đọc hơn, trong khi các URL dài bị cắt bỏ trong SERP và có thể làm mất ngữ cảnh.

22 url bị cắt ngắn

Tránh sử dụng số và ngày tháng trong URL, vì chúng khó thay đổi nếu bạn cập nhật nội dung của mình trong tương lai.

Đoạn trích nổi bật là những đoạn tóm tắt ngắn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của Google. Rất nhiều tìm kiếm có các đoạn trích nổi bật và việc nhận được một đoạn sẽ giúp công việc của bạn hiển thị ngay lập tức trong SERP.

Để tối ưu hóa cho đoạn mã từ khóa chính của bạn, hãy xem SERP để hiểu định dạng của kết quả hiện có. Ví dụ: bạn có thể thấy rằng đoạn mã nổi bật là một danh sách:

23 danh sách đoạn trích nổi bật

Đoạn mã danh sách có xu hướng được lấy từ các tiêu đề của bạn, vì vậy nếu bạn đã phân tích mục đích tìm kiếm một cách chính xác, bạn nên tối ưu hóa cho các đoạn mã này theo mặc định — chỉ bằng cách cấu trúc bài viết của bạn một cách hợp lý.

Trong các trường hợp khác, bạn có thể thấy một đoạn trích:

24 đoạn trích nổi bật

Ở đây, bạn đang hướng đến việc trả lời câu hỏi một cách ngắn gọn và dễ hiểu.

Bạn không thể bao gồm tất cả mọi thứ trong một bài viết, vì vậy hãy sử dụng các liên kết nội bộ để dẫn mọi người đến các tài nguyên bổ sung sẽ cung cấp nhiều ngữ cảnh hơn. Và vì Google sử dụng các liên kết nội bộ để giúp khám phá nội dung mới, chúng rất phù hợp để SEO quá.

Ví dụ, có rất nhiều SEO các công thức copywriting mà tôi có thể đã đề cập trong hướng dẫn này, nhưng đó sẽ là sự sai lệch so với điểm chính. Thay vào đó, tôi có thể hướng dẫn bạn đến các tài nguyên đồng hành trên SEO copywriting và SEO nội dung nếu bạn muốn đọc thêm.

5. Tăng cường nội dung của bạn bằng hình ảnh

An SEO nhà văn làm việc chủ yếu bằng từ ngữ, nhưng hình ảnh giúp người đọc theo dõi và có thể cung cấp thêm chiều sâu cho nội dung của bạn. Không ai thích một bức tường văn bản (trừ khi họ đang đọc một cuốn tiểu thuyết): sử dụng hình ảnh một cách chiến lược để tạo điểm ngắt và trực quan hóa điểm của bạn.

25 hình ảnh phác thảo

Điểm bổ sung: việc sử dụng những hình ảnh giống như những hình ảnh bạn đã thấy cho đến nay cũng cho phép người đọc của bạn biết rằng bạn là người thật và biết bạn đang nói về điều gì, đặc biệt là khi bạn hướng dẫn họ thực hiện các hành động cụ thể hoặc thể hiện quá trình suy nghĩ của bạn.

Suy nghĩ cuối cùng

Nếu đó là MỘT điều bạn nên bỏ qua từ hướng dẫn này, đó là: SEO viết là không phải về việc nhồi nhét các từ khóa vào một phần để làm hài lòng các công cụ tìm kiếm hoặc đánh lừa mọi người nhấp vào một kết quả cụ thể. Đó là về việc viết nội dung tốt có thật không phục vụ đối tượng, do đó, giúp bạn xếp hạng và tăng lưu lượng truy cập.

Có câu hỏi nào không? Ping chúng tôi trên Twitter.

The post Viết bài SEO là gì? Làm thế nào để trở thành một người viết SEO tốt hơn appeared first on Google Entity Stacking.



from Google Entity Stacking https://googleentitystacking.com/viet-bai-seo-la-gi-lam-the-nao-de-tro-thanh-mot-nguoi-viet-seo-tot-hon/
via google entity stacking
Dịch vụ tạo Google Entity Stacking chuẩn nhất ✅ Social index > 90% ✅ Có hỗ trợ khai báo Schema chuẩn cho website ✅ 09 6666 4361
https://googleentitystacking.com/
#googleentitystacking #googlestack #seoentity #dịchvụtạogoogleentity #dịch_vụ_tạo_google_entity #dichvutaogoogleentity #dich_vu_tao_google_entity
Mới hơn Cũ hơn