Tóm tắt 30 giây:
- Người tiêu dùng mong đợi ≈ và các ứng dụng sẽ phản hồi nhanh chóng. Mỗi giây chậm trễ có thể khiến thương hiệu bị mất 100 nghìn đô la Mỹ.
- Có các công cụ giúp hiểu tốc độ tổng thể của trang. Nhìn vào mối quan hệ giữa tốc độ trang và xếp hạng SEO cho thấy rằng việc có một trang / trang hoạt động nhanh hơn sẽ tác động đến xếp hạng theo hướng tích cực, mặc dù có đôi chút.
- Khi các nhà tiếp thị tìm kiếm các điểm dữ liệu bổ sung về lý do tại sao họ nên ưu tiên tốc độ trang, Jason Tabeling làm nổi bật dữ liệu và cách nó phù hợp với chiến lược SEO tổng thể.
Câu nói là, “Tốc độ giết người.” Tuy nhiên, khi nói đến tốc độ kỹ thuật số, nó thực sự là “Tốc độ chậm sẽ giết chết”. Theo một nghiên cứu của Google và Deloitte cứ 0,1 giây mà tốc độ trang của bạn được cải thiện có thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên 8%. Điểm dữ liệu đó tạo ra một trường hợp kinh doanh khá mạnh mẽ để cải thiện hiệu suất trang web của bạn. Hãy suy nghĩ về điểm dữ liệu này từ trải nghiệm của riêng bạn khi duyệt web, thiết bị di động và máy tính để bàn. Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng một trang tải quá chậm khiến bạn chuyển sang trang khác hoặc thương hiệu đó bị mất doanh số chưa? Tôi biết tôi có.
Vì vậy, chúng ta biết rằng tốc độ cải thiện hiệu suất trang, nhưng còn cách nó tác động đến thứ hạng SEO thì sao? Tôi đã xem xét một tập dữ liệu nhỏ để cố gắng hiểu tác động của tốc độ trang đối với thứ hạng. Tôi đã lấy 10 từ khóa bán lẻ và dựa trên chuyển đổi và chạy các trang web cụ thể thông qua Kiểm tra tốc độ trang của Google để xem xét mối tương quan giữa tốc độ và thứ hạng. Tập dữ liệu này cung cấp một nghiên cứu định hướng tốt về tác động. Đây là những gì tôi tìm thấy;
Xếp hạng và tốc độ trang chỉ tương quan một chút
Tạo biểu đồ phân tán về xếp hạng của từng trang web với tốc độ trang thể hiện sự phân bổ. Dữ liệu cho thấy mối quan hệ giữa tốc độ và thứ hạng. Mối tương quan của dữ liệu cho thấy chỉ có mối tương quan 0,08. Tương quan 1 sẽ là tương quan hoàn hảo. Vì vậy, điểm số này không cao lắm, nhưng có mối tương quan và khi bạn đang tìm kiếm lợi thế và bạn biết tốc độ tác động lên tỷ lệ chuyển đổi trở nên rất có ý nghĩa. Cách để dự báo tác động là sử dụng đường xu hướng và độ dốc của nó. Nếu bạn nhớ lớp đại số của mình, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để tạo phương trình của một dòng và ước tính tốc độ trang của bạn cần để đạt được một thứ hạng nhất định. Sử dụng phương trình đó, bạn có thể thấy rằng cứ 10 điểm tốc độ tăng thêm gần bằng 1/10 điểm cải thiện thứ hạng. Vì vậy, chuyển từ điểm tốc độ 10 tương đương với thứ hạng là 5,3, nhưng tốc độ trang 100 sẽ bằng thứ hạng là 4,4. Điều này có vẻ không phải là một vấn đề lớn, nhưng hãy nhớ tốc độ cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi và có tác động tích cực đến xếp hạng.
Bạn nên làm gì?
Dưới đây là phác thảo một số bước bạn có thể thực hiện để tối ưu hóa tốc độ của mình.
1. Cải thiện tốc độ trang của bạn
Có rất nhiều cơ hội để các thương hiệu tăng tốc độ trang của họ. Có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất là có rất nhiều trang web có thứ hạng tốc độ rất chậm. Nhìn vào dữ liệu trong biểu đồ bên dưới. 56% điểm tốc độ trang trở lại <20. Điều đó khá đáng chú ý khi xem xét có một số thương hiệu rất nổi tiếng trong nghiên cứu này. Có rất nhiều cơ hội để cải thiện tốc độ trang và công cụ của Google, và nhiều cơ hội khác cung cấp các hành động từng bước cần thực hiện để cải thiện. Nếu bạn chưa chạy trang web của mình thông qua công cụ này hay công cụ khác, bạn nên làm điều đó để bắt đầu - https://www.thinkwithgoogle.com/feature/testmysite/
2. Đừng quên rằng tốc độ rất quan trọng nhưng nó chỉ là một trong nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng SEO
Mặc dù bài viết này nói về tốc độ, nhưng cần rõ ràng rằng SEO có nhiều mục quan trọng ảnh hưởng đến xếp hạng và kết quả tổng thể hơn là tốc độ. SEO là một chiến lược tổng thể bao gồm nội dung và tài nguyên kỹ thuật. Bạn không thể quên nội dung của mình gây được tiếng vang lớn như thế nào với khán giả, mức độ mới mẻ của nội dung và mức độ thu thập thông tin và hiểu trang web của bạn. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp bị cuốn vào việc cải tạo lại nền tảng thương mại điện tử của họ và không bao giờ dành một phút suy nghĩ cho chiến lược SEO.
The post Tốc độ trang là một vấn đề lớn appeared first on Google Entity Stacking.
from Google Entity Stacking https://googleentitystacking.com/toc-do-trang-la-mot-van-de-lon/
via google entity stacking
Dịch vụ tạo Google Entity Stacking chuẩn nhất ✅ Social index > 90% ✅ Có hỗ trợ khai báo Schema chuẩn cho website ✅ 09 6666 4361
https://googleentitystacking.com/
#googleentitystacking #googlestack #seoentity #dịchvụtạogoogleentity #dịch_vụ_tạo_google_entity #dichvutaogoogleentity #dich_vu_tao_google_entity