Nhận dữ liệu giúp bạn dẫn đầu đối thủ


Những gì bạn sẽ đọc trong bài đăng này:

  • Hiểu xu hướng lưu lượng truy cập vào mùa lễ
  • Tối ưu hóa cho các từ khóa SEO và PPC mạnh mẽ
  • Phân tích lưu lượng truy cập theo hướng từ khóa cho tiếp thị theo mùa
  • Những trang nào giành được nhiều lưu lượng truy cập từ khóa nhất?
  • Tiếp thị Thứ Sáu Đen: Tháng 11 năm 2019
  • Chiến lược tiếp thị Giáng sinh: Tháng 12 năm 2019
  • Xây dựng quan hệ đối tác giới thiệu và hiển thị mạnh mẽ
  • Phân tích dữ liệu chuyển đổi lịch sử
  • Các trang web hiển thị và giới thiệu lớn nhất (và các thương hiệu giành được lưu lượng truy cập)
  • Chiến lược tiếp thị Thứ Sáu Đen: Tháng 11 năm 2019
  • Tiếp thị Giáng sinh: Tháng 12 năm 2019

Bạn đã hình dung ra hương vị của những bữa ăn ngon ngày lễ và tiếng cười của lũ trẻ khi cả gia đình quây quần bên nhau chưa? Xin lỗi, chúng tôi biết bạn là một nhà tiếp thị; bạn không có thời gian cho việc đó. Bạn đang bận lo lắng về việc liệu bạn có mọi thứ mình cần để chiến lược tiếp thị của bạn có thể đảm bảo lượng truy cập lớn nhất có thể trong ngày lễ và tạo ra doanh số bán hàng tối đa hay không.

Bài đăng này điều tra số liệu thống kê tiếp thị theo mùa trong vài năm qua và cung cấp một số thông tin chi tiết mở mang tầm mắt từ Thông tin tiếp thị kỹ thuật số của SimilarWeb giúp lập kế hoạch tiếp thị theo mùa của bạn.

Nhưng trước tiên, hãy nhanh chóng xem xét đại dịch COVID-19 đã thay đổi sở thích và chi tiêu của người tiêu dùng trong năm nay như thế nào. Hãy ghi nhớ những điều này trong tâm trí bạn khi bạn đặt mục tiêu cho chiến lược tiếp thị vào dịp lễ năm nay.

Theo một báo cáo gần đây do McKinsey & Company công bố, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi trong 5 lĩnh vực chính:

  • Gia tăng mua hàng trực tuyến
  • Gia tăng sự quan tâm đến hàng gia dụng
  • Tập trung cao hơn vào các yếu tố cần thiết (sức khỏe, vệ sinh, an ninh và tính bền vững)
  • Mua có tâm hơn (người tiêu dùng đang nghiên cứu nhiều hơn, tìm kiếm các lựa chọn thay thế rẻ hơn và giá trị hơn)
  • Sẵn sàng hơn để phá vỡ lòng trung thành với một thương hiệu

Hãy chú ý đến điểm cuối cùng. Lòng trung thành của người tiêu dùng đã bị ảnh hưởng trong thời gian khủng hoảng. Điều này có thể có ý nghĩa đối với tiếp thị lưu giữ của bạn và cũng là cơ hội cho chiến lược tiếp thị mua lại và SEO nội dung của bạn. Có một điều chắc chắn là: Sự cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12.

Nội dung được tạo với sự hợp tác của SmilarWeb.

Tiếp thị kỳ nghỉ 2020

Giờ đây, điều quan trọng hơn bao giờ hết là phải biết cách tận dụng các kênh tiếp thị kỹ thuật số của bạn và tối ưu hóa các chiến dịch trong thời gian thực để tiếp cận những người tiêu dùng phù hợp và dẫn đầu đối thủ cạnh tranh. Bạn cần dữ liệu cập nhật nhất về xu hướng lưu lượng truy cập tổng thể và các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có tác động để đảm bảo bạn có thể xoay vòng và tối ưu hóa các chiến dịch khi xu hướng xuất hiện.

Vì vậy, các nhà tiếp thị kỹ thuật số, để tìm hiểu cách nổi bật giữa vô số doanh nghiệp trực tuyến đang tranh giành sự chú ý của khách hàng, hãy theo dõi khi chúng tôi đi sâu vào SimilarWeb Pro dữ liệu tập trung vào SEO, PPC và các kênh liên kết.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu dữ liệu đằng sau tiếp thị theo mùa và làm thế nào để biến nó thành một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ. Đảm bảo rằng bạn có vị trí tốt để đánh bại đối thủ.

Ngày chính thức thường không phải là một phần của mùa lễ chính thức. Tuy nhiên, vào năm 2020, “thông thường” không được tính. Do sự xuất hiện của COVID-19, Prime Day đã bị đẩy lùi và tương quan với thời điểm bắt đầu theo mùa trong năm nay.

Chúng tôi đã quyết định xem xét tác động của nó trong những năm trước để hiểu điều này có thể ảnh hưởng như thế nào đến quý 4 của năm mua sắm nhiều và giúp bạn đưa ra kết luận cho việc thúc đẩy tiếp thị mùa lễ của mình.

Sự kiện kéo dài hai ngày hàng năm của Amazon đã trở nên quan trọng trong vài năm qua và không chỉ tác động đến amazon.com (và hàng chục tên miền phụ) mà còn trên toàn bộ không gian thương mại điện tử.

Vào năm 2019, chúng tôi đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng hơn 8% về lưu lượng truy cập trong tuần Ngày chính thức, so với năm trước. Mua sắm vào tháng 12 cũng đã tăng lên trong những năm qua. Trong khi đó, lưu lượng truy cập trong tuần Black Friday-Cyber ​​Monday không tăng vào năm 2019 so với năm 2018 khi tăng trưởng kỷ lục 12% so với cùng kỳ năm trước (YoY).

Năm nay, chúng ta phải đối mặt với câu hỏi: COVID-19 sẽ tác động như thế nào đến hành vi của người tiêu dùng trong những ngày lễ? Phân tích hành vi mua sắm vào Ngày chính thức có thể chỉ ra những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian còn lại của năm.

Theo Amazon, doanh số bán hàng trong Ngày Prime Day năm 2020 đã đứng đầu năm ngoái gần 40%. Và dựa trên dữ liệu của chúng tôi, một nửa trong số 50 sản phẩm bán chạy nhất là nhãn hiệu riêng. Đó là tin tốt cho thương mại điện tử. Hoặc là nó? Forbes cho chúng tôi biết rằng Amazon tránh so sánh các con số với Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử, vì vậy chúng tôi đang tự hỏi liệu doanh số bán hàng trong ngày Prime Day có đạt được mục tiêu hay không.

Nhìn vào dữ liệu được cung cấp bởi công cụ thông minh tiếp thị kỹ thuật số của SimilarWeb, chúng tôi thấy rằng các nhà bán lẻ không phải amazon đã thấy lưu lượng truy cập tăng lên chỉ dưới 30%.

Mục tiêu, ví dụ: đã tạo Ngày giao dịch đối thủ, dẫn đến mức tăng lưu lượng truy cập 54% mỗi tuần (WoW). Mua tốt nhất, với các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, đã có mức tăng trưởng đáng kể nhất trong số các nhà bán lẻ hàng đầu. Dòng tiếp theo là Costo với lượng truy cập tăng 59%.

Có vẻ như xu hướng của năm ngoái cho Ngày Prime vẫn tiếp tục. Nếu điều này đúng trong hai tháng còn lại của năm 2020, thì Thứ Sáu Đen sẽ ít quan trọng hơn và những người mua sắm trong tháng 12 sẽ tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất. Đối với các nhà tiếp thị, bây giờ có nghĩa là đã đến lúc thắt dây an toàn; bạn có thể cần một chiến lược tiếp thị kỳ nghỉ cực kỳ tích cực.

Tối ưu hóa cho các từ khóa SEO và PPC mạnh mẽ

Tuy nhiên, lưu lượng truy cập vào kỳ nghỉ lễ lớn vào năm 2020 sẽ là như vậy, bạn cần nắm bắt phần của mình. Đây là thời điểm tốt để xem xét các chiến lược từ khóa của bạn cho SEO và PPC. Xét cho cùng, cả hai đều là động lực giao thông chính.

SEO có nghĩa là tối ưu hóa nội dung, cấu trúc và trải nghiệm người dùng của trang web của bạn theo các Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERPs) của Google. Điều này bắt đầu với nghiên cứu từ khóa hiệu quả cho các tìm kiếm không phải trả tiền và phân tích đối thủ cạnh tranh, sau đó là xem xét các trang của bạn và tối ưu hóa các trang của bạn theo kết quả nghiên cứu của bạn.

Đối với SEO, điều quan trọng là các trang của bạn phải tập trung vào chủ đề hiện tại, điều đó có nghĩa là các thẻ meta của bạn cần phải có liên quan và các trang của bạn cần bao gồm thông tin liên quan và có liên quan xung quanh từ khóa trọng tâm phù hợp.

Một yếu tố quan trọng khác là nội dung của bạn cần được liên kết đến từ các trang khác trên trang web của bạn cũng như từ các trang web khác. Khi các trang nội dung của bạn có được quyền hạn và xếp hạng theo thời gian, chúng sẽ tăng SERP.

Quá trình tối ưu hóa các trang của bạn nên bắt đầu từ nhiều tháng trước, vì vậy, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để kiểm tra lại liên kết nội bộ, tiêu đề meta và thẻ ALT hình ảnh của bạn và đảm bảo mọi thứ đều ở đúng vị trí.

Điều quan trọng nữa là bạn phải kiểm tra các thay đổi về lượng tìm kiếm và các từ khóa thịnh hành mới để đảm bảo rằng bạn vẫn đang nhắm mục tiêu các từ khóa tốt nhất. Các tìm kiếm của mọi người liên tục thay đổi, do đó, có thể có một cụm từ khóa mới đang phát triển về lượng tìm kiếm mà đối thủ cạnh tranh của bạn chưa nhắm mục tiêu. Càng gần đến ngày lễ, sự cạnh tranh càng trở nên gay gắt hơn so với các điều khoản thời vụ chính.

Phân tích từ khóa cho PPC là một trong những nhiệm vụ quan trọng cho mùa lễ. Để có được kết quả tối ưu với PPC, bạn phải nắm được các từ khóa xu hướng mới nhất.

Đây là thời điểm để hoàn thiện ngân sách, điều chỉnh giá thầu và chiến lược tổng thể, vì vậy bạn có thể dễ dàng thích ứng và xoay chuyển trong thời gian bận rộn hơn sắp tới khi bạn xem kết quả chiến dịch và hiểu cách đối tượng của bạn phản hồi. Bạn cũng có thể muốn điều chỉnh dựa trên những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm để thúc đẩy nhấp chuột.

Phân tích lưu lượng truy cập theo hướng từ khóa cho tiếp thị theo mùa

Trong thời gian nghỉ lễ, các thương hiệu chủ yếu quyết định những gì người mua sắm đang tìm kiếm. Đó là bởi vì người tiêu dùng không muốn bỏ lỡ các giao dịch và ưu đãi đặc biệt chưa tính của họ.

Đối với bạn, đây là cơ hội để nắm bắt các từ khóa phù hợp và đối đầu với các đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn. Đó là cơ hội duy nhất trong năm để “đánh cắp” lượng lớn lưu lượng truy cập từ dưới mũi họ và chuyển họ thành khách truy cập trả tiền. Khi bạn đã có được khách hàng mới, người khác sẽ khó giành lại được họ.

Làm sao chúng ta biết được điều này? Công cụ nghiên cứu từ khóa của chúng tôi đã cung cấp cho chúng tôi dữ liệu từ những năm trước. Trái với các công cụ nghiên cứu từ khóa khác, SimilarWeb Pro tận dụng các truy vấn và nhấp chuột tìm kiếm thực tế của người dùng để cung cấp dữ liệu có độ tin cậy cao.

Tiếp thị ngày lễ

Bạn có thể sử dụng công cụ này để nhận dữ liệu mới nhất liên quan đến từ khóa và xác định xu hướng trước bất kỳ ai khác. Bạn có thể thấy bạn sẽ dẫn đầu cuộc cạnh tranh từ khóa về lưu lượng truy cập có trả tiền như thế nào không? Công cụ này cũng cho phép bạn tạo và ưu tiên các từ khóa, tối ưu hóa chia sẻ lưu lượng truy cập, điểm chuẩn so với ngành của bạn, v.v.

Tiếp thị ngày lễ

Tiếp theo, chúng tôi muốn xem liệu các thương hiệu có chiếm được phần lớn lưu lượng truy cập hay không. Spoiler: Không! Dữ liệu của SimilarWeb cho thấy rằng các nhà xuất bản và các trang web Thứ Sáu Đen nhận được phần lớn lưu lượng tìm kiếm ở Hoa Kỳ.

Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với các trang web liên kết và phiếu giảm giá- chẳng hạn như SlickdealsCouponChef – biết cách tận dụng lưu lượng tìm kiếm và xu hướng theo mùa. Những người chiến thắng hàng đầu là bestblackfriday.comblackfriday.com, cả hai đều có tỷ lệ lưu lượng truy cập xấp xỉ 11%, theo sau là bestbuy.comwalmart.com vào khoảng 9%.

Những trang web nào giành được nhiều lưu lượng truy cập từ khóa nhất trong mùa lễ?

Tiếp thị Thứ Sáu Đen: Tháng 11 năm 2019

Đánh giá về các từ khóa phổ biến vào tháng 11 năm 2019 cho thấy ba trong số mười từ khóa tìm kiếm có trả tiền hàng đầu có liên quan đến trò chơi, chiếm 24% tổng lưu lượng truy cập tìm kiếm có trả tiền.

Battlefield 5 ′, ‘Assassin’s Creed Odyssey’,‘Fire Emblem Warriors’ là những trò chơi điện tử phổ biến và thật công bằng khi cho rằng chúng xuất hiện trên vô số danh sách mong muốn mà mọi người đang cố gắng thực hiện. Có vẻ như hoạt động tiếp thị ngày Thứ Sáu Đen coi danh sách điều ước Giáng sinh là một lựa chọn tốt.

Cũng rất thú vị khi lưu ý rằng amazon.com đã chiếm hơn 96% tất cả lưu lượng truy cập từ các cụm từ này trong khoảng thời gian được phân tích. Khi chúng tôi xem xét cụ thể các từ khóa Thứ Sáu Đen, mọi thứ trở nên thú vị hơn.

Các truy vấn hàng đầu liên quan đến PPC tại thời điểm đó bao gồm cụm từ ‘Thứ Sáu Đen’ kết hợp với cụm từ được gắn thương hiệu. Các từ khóa ‘Bthiếu quảng cáo thứ sáu 2019 ′, ‘call of duty black ops 4’, ‘Nintendo Switch Black Friday’, và ‘ưu đãi thứ sáu đen ‘ tuyên bố chia sẻ lưu lượng truy cập từ 9% đến 12%.

Các chiến dịch Thứ Sáu Đen cụ thể đã được đền đáp. Hầu hết những người chiến thắng lưu lượng truy cập đều là những thương hiệu bán lẻ được yêu thích như Mua tốt nhấtWalmart.

Các cụm từ không phải trả tiền được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến Thứ Sáu Đen năm 2019 là ‘Ưu đãi’, ‘thứ sáu đen tối’, ‘giao dịch thứ hai trên mạng’, và ‘quảng cáo thứ sáu đen 2019 ‘ yêu cầu chia sẻ lưu lượng truy cập tương ứng từ 3% đến 5% mỗi. Không giống như lưu lượng truy cập do PPC điều khiển, không có cụm từ tìm kiếm không phải trả tiền nào được gắn thương hiệu.

Không chỉ các tên tuổi bán lẻ hộp lớn giành được lưu lượng truy cập từ những từ khóa này, các công ty liên kết hàng đầu như blackfriday.com và bestblackfriday.com cũng lọt vào top 10, bạn có thể thấy trong biểu đồ bên dưới.

Tóm lại:

  • Tìm kiếm không phải trả tiền hàng đầu là chung
  • Các điều khoản PPC hàng đầu là 50% có thương hiệu và 50% chung chung
  • Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền đã chuyển đến nhà bán lẻ, thương hiệu và chi nhánh
  • PPC lưu lượng truy cập thương hiệu gia dụng phổ biến

Mười người chiến thắng hàng đầu có thể được nhìn thấy bên dưới.

Chiến lược tiếp thị Giáng sinh: Tháng 12 năm 2019

Như dự đoán, xu hướng tổng thể của tháng 11 tiếp tục trong suốt tháng 12. Các từ khóa thúc đẩy lưu lượng truy cập cao nhất lại là quà tặng và tiện ích liên quan đến trò chơi. Ba cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất là ‘chỉ cần nhảy vào năm 2020‘,’Chiến tranh giữa các vì sao jedi rơi trật tự ps4‘, và ‘the witcher 3‘.

Điều thú vị là Amazon đã thu được hơn 96% tất cả lưu lượng truy cập cho ‘just dance 2020‘, và ‘the witcher 3‘; rd.bizrate.com đã giành được 97% lưu lượng truy cập cho từ khóa ‘star wars jedi rơi thứ tự ps4‘.

Tiếp thị ngày lễ

Bây giờ, hãy xem xét kỹ hơn các thuật ngữ liên quan đến các ngày lễ tháng 12 để xem các chiến dịch tiếp thị Giáng sinh so sánh như thế nào.

Các cụm từ không phải trả tiền được tìm kiếm nhiều nhất là ‘Cyber ​​monday’, ‘deal’, ‘Christmas sweaterers ‘, và ‘giao dịch máy tính xách tay ‘ với tỷ lệ lưu lượng truy cập từ 3% đến 9%.

Các thuật ngữ từ khóa phải trả tiền có chia sẻ lưu lượng truy cập cao nhất là ‘giao dịch thứ hai trên mạng ‘,’Giáng sinh husky của người Siberia‘,’ưu đãi thứ sáu đen ‘ – vẫn là tỷ lệ lưu lượng truy cập cao, tuy nhiên giảm 68% so với tháng trước (MoM), ‘cây giáng sinh‘,’cột đèn giáng sinh‘,’cuốn sách giáng sinh chết chóc‘,nintendo chuyển đổi trò chơi cho danh sách giáng sinh‘. Thật thú vị, một số từ khóa hàng đầu có liên quan đến đồ trang trí Giáng sinh, với các từ khóa liên quan đến quà tặng nằm sát sau chúng.

Những chiếc áo len Giáng sinh xấu xí ‘ là từ khóa liên quan đến Giáng sinh hàng đầu thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền trong tháng 12.

Xem mười người chiến thắng cho các từ khóa liên quan đến Giáng sinh tại đây:

Xây dựng quan hệ đối tác giới thiệu và hiển thị mạnh mẽ

Các trang web giới thiệu và chiến lược Quảng cáo hiển thị hình ảnh là rất quan trọng trong thời gian này. Tại sao? Người tiêu dùng đang tìm kiếm các giao dịch, nhưng họ cũng biết rằng không phải mọi ‘thỏa thuận’ đều là một món hời tốt cho họ. Họ tin tưởng các trang web của bên thứ 3 để xem xét và hướng dẫn họ thông qua rừng giao dịch trong mùa lễ.

Chúng tôi nhận thấy rằng dữ liệu SimilarWeb hỗ trợ đánh giá này. Một số trang web liên kết và nhà xuất bản hiển thị đang thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất đã lọt vào danh sách 10 người chiến thắng hàng đầu về lưu lượng truy cập từ khóa trong mùa lễ năm 2019.

Đây là cơ hội để bạn tạo thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình. Nhà xuất bản hiển thị sẽ hiển thị quảng cáo hiển thị của bạn trên không gian quảng cáo của trang web của họ. Thay vì tự xuất bản quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn, hãy sử dụng các đơn vị liên kết để làm điều đó cho bạn. Điều tương tự cũng xảy ra với các trang web giới thiệu khác như các trang web so sánh giao dịch và các trang web đánh giá có thể giúp bạn giành được phần lớn lưu lượng truy cập.

Sử dụng công cụ thông minh tiếp thị kỹ thuật số của SimilarWeb để tìm các chi nhánh tốt nhất của bạn bằng cách phân tích thống kê hiệu suất của các nhà xuất bản hiển thị và các trang web giới thiệu. Bạn có thể so sánh các trang web có liên quan và xác định các nhà cung cấp lưu lượng truy cập lớn nhất. Công cụ này cũng cho phép bạn so sánh với các đối thủ cạnh tranh chính về lưu lượng truy cập từ các trang web quan trọng.

Phân tích dữ liệu chuyển đổi lịch sử

Nhìn vào số liệu thống kê từ năm 2019, chúng tôi thấy rằng lưu lượng truy cập trực tiếp mang lại khối lượng chuyển đổi trung bình cao nhất trong tháng 11. Các nhà bán lẻ có mức tăng trưởng lớn nhất về lưu lượng truy cập được chuyển đổi từ các kênh Hiển thị và Giới thiệu trong tháng này, tăng lần lượt là 42% và 32% so với tháng trước. Ngoài ra, giới thiệu là kênh tiếp thị chuyển đổi tốt nhất với 11%, vượt qua cả lưu lượng truy cập trực tiếp, đã chuyển đổi khoảng 9% trong cùng thời gian đó.

Lưu lượng truy cập giới thiệu tăng đột biến trong tuần cuối cùng của tháng 11. Tăng trưởng lưu lượng truy cập của Quảng cáo hiển thị hình ảnh không tập trung bằng và được sử dụng đồng đều hơn để thúc đẩy các giao dịch trong tương lai và tăng nhận diện thương hiệu.

Các trang web hiển thị và giới thiệu lớn nhất (và các thương hiệu giành được lưu lượng truy cập)

Chiến lược tiếp thị Thứ Sáu Đen: Tháng 11 năm 2019

Khi xem xét những người chiến thắng trong lĩnh vực bán lẻ, KohsBBB đã trải qua sự gia tăng lớn nhất về lưu lượng truy cập tổng thể trong tuần cuối cùng của tháng 11 năm 2019. Những người chiến thắng lớn khác bao gồm Costo, Walmart, Mục tiêuWayfair.

Trong thời gian này, CostcoCâu lạc bộ của Sam có mức tăng trưởng lưu lượng truy cập giới thiệu cao nhất trong thời gian này, lần lượt tăng 241% và 199% từ tháng 10 đến tháng 11. Một người chiến thắng lưu lượng truy cập giới thiệu lớn khác, Walmart, đứng thứ ba, tăng lưu lượng truy cập trên kênh này lên tới 114%.

Các nhà lãnh đạo giới thiệu đã nhận được hơn 50% lưu lượng truy cập giới thiệu từ hai trang web giảm giá và phiếu giảm giá hàng đầu, với bestblackfridaydeals.com gửi khoảng 45% tất cả lưu lượng giới thiệu đến nhóm cạnh tranh trong tháng 11. Walmart dường như đã có một mối quan hệ vững chắc với trang web giới thiệu. Khoảng 81% tổng lưu lượng truy cập đi trực tiếp đến gã khổng lồ bán lẻ.

Trong khi slickdeals.net là trang web giới thiệu lớn thứ hai trong thời kỳ đó, nó chỉ thu hút khoảng 6% lưu lượng truy cập. Tuy nhiên, lưu lượng truy cập hiển thị kể một câu chuyện rất khác, như slickdeals.com tuyên bố vị trí số một.

Bestblackfridaydeal.com tụt xuống vị trí thứ ba với thị phần lần lượt là 18% và 2% lưu lượng hiển thị. Cosco.com đã giành được khoảng 73% lưu lượng truy cập đó vào tháng 11. Các nhà lãnh đạo danh mục mua sắm đã sử dụng phân tích lưu lượng truy cập quảng cáo hiển thị hình ảnh để tăng nhận thức về thương hiệu của họ trên các trang web liên kết.

Chúng tôi đã đề cập đến tầm quan trọng của các trang web hiển thị và giới thiệu đối với hoạt động tiếp thị ngày lễ của bạn chưa? Những con số nói cho mình.

Tiếp thị Giáng sinh: Tháng 12 năm 2019

Bây giờ, hãy xem những thay đổi thú vị về những người chiến thắng trong suốt mùa lễ năm ngoái. Những người chiến thắng lớn của tháng 11 đã bị vượt qua vào tháng 12. Khi Giáng sinh đến gần, michaelkors.com tăng 191% so với tháng 10 cùng năm, khẳng định vị trí số một về tăng trưởng tổng thể.

Trong khi không Walmart hoặc là Mục tiêu đã hạ cánh ở những vị trí hàng đầu về tăng trưởng theo tháng, các tập đoàn bán lẻ đã giành được lượng truy cập lớn. Walmart.com đã chứng kiến ​​450 triệu lượt truy cập đáng kinh ngạc trong khi target.com đã có thể cào lên tới 250M.

Swagbucks.com là trang web giới thiệu hàng đầu vào tháng 12 năm 2019 cho các trang web hoạt động tốt nhất trong thời gian đó với tỷ lệ lưu lượng truy cập 8%. Nó đã thúc đẩy khoảng 63% lưu lượng truy cập đến worldmarket.com. Các trang web giới thiệu lớn khác là slickdeals.netcashbackholic.com.

Trong số các nhà xuất bản hiển thị, Rakuten đảm bảo thị phần lưu lượng truy cập lớn nhất với gần 17%. Tuần trăng mật có thể chiếm 9% và Slickdeals quản lý để lấy 4%. Ở vị trí thứ tư là Dealsplus, những người khác trong top 10 có ít hơn 2%.

Các trò chơi tiếp thị ngày lễ đang được kích hoạt, hãy xắn tay áo lên!

Trong mùa lễ, việc tối ưu hóa các chiến lược kỹ thuật số của bạn quan trọng hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm. Bạn chỉ có thể chắc chắn về hiệu quả của nó khi bạn xây dựng dựa trên dữ liệu đáng tin cậy về bạn và hiệu suất của các đối thủ cạnh tranh chính của bạn. Không mắc sai lầm, họ cũng đang chuẩn bị sẵn sàng cho các trận đấu mùa đông.

Hiểu cách các kênh khác nhau hoạt động cùng nhau để thúc đẩy thành công. Tận dụng marco và các xu hướng thị trường theo mùa và xác định cách làm cho hành vi của người tiêu dùng có lợi cho bạn. Trong ví dụ của chúng tôi, chúng tôi đã biết rằng các thương hiệu hợp tác với các đơn vị liên kết có cơ hội tốt nhất để giành được lưu lượng truy cập từ các từ khóa hàng đầu.

Bây giờ, hãy sử dụng SimilarWeb Pro để tìm các chi nhánh tốt nhất để hợp tác, các kênh thành công nhất để sử dụng và các từ khóa có xu hướng cao nhất trong thời gian thực. Bắt đầu bằng cách mở một tài khoản ngay bây giờ!

Và nếu bạn không thể chờ đợi để xem cách bạn có thể điều chỉnh chiến lược tiếp thị của mình cho mùa lễ này, hãy sử dụng biểu mẫu bên dưới để tải xuống dữ liệu cập nhật nhất cho năm nay và có được lợi thế cạnh tranh mà bạn cần. cạnh tranh của bạn đi.

Tiếp thị ngày lễ

The post Nhận dữ liệu giúp bạn dẫn đầu đối thủ appeared first on Google Entity Stacking.



from Google Entity Stacking https://googleentitystacking.com/nhan-du-lieu-giup-ban-dan-dau-doi-thu/
via google entity stacking
Dịch vụ tạo Google Entity Stacking chuẩn nhất ✅ Social index > 90% ✅ Có hỗ trợ khai báo Schema chuẩn cho website ✅ 09 6666 4361
https://googleentitystacking.com/
#googleentitystacking #googlestack #seoentity #dịchvụtạogoogleentity #dịch_vụ_tạo_google_entity #dichvutaogoogleentity #dich_vu_tao_google_entity
Mới hơn Cũ hơn