Ghi chú của người biên tập: Blog này là từ góc nhìn của năm sinh viên Đại học Pittsburgh – Kirsten, Steve, Darcie, Erin và Sara – những người đã hoàn thành một lớp học vào mùa hè này có tên “Các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm tiếp thị kỹ thuật số”, do Zack Duncan của Root and Branch giảng dạy.
Giới thiệu
Lớp học tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi vào mùa hè này đã không cho chúng tôi các khoản tín dụng được tính vào ngày tốt nghiệp (trên thực tế, một số chúng tôi đã tốt nghiệp vào mùa xuân năm 2020), cũng như không cho chúng tôi điểm. Thay vào đó, chúng tôi đã học về tìm kiếm có trả tiền và tìm kiếm không phải trả tiền cùng với một số khái niệm chính trọng tâm của tiếp thị kỹ thuật số. Chúng tôi cũng đã được chứng nhận trong Tìm kiếm của Google Ads.
Mỗi người chúng tôi đều có những lý do khác nhau để tham gia khóa học, nhưng chúng tôi đều tin rằng tiếp thị kỹ thuật số sẽ có giá trị đối với chúng tôi trong cuộc sống.
Vào đầu học kỳ, vào tháng 6 năm 2020, chúng tôi được hỏi, “Bạn hy vọng có một điều gì để thoát khỏi lớp học này?” Dưới đây là một số câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi đó:
- Tôi hy vọng sẽ hiểu rõ về SEO và Google Ads, đồng thời có được kinh nghiệm thực tế để hiểu cách cả hai sẽ được sử dụng trong môi trường làm việc.
- Tôi muốn tìm hiểu một số điều về tiếp thị mà tôi có thể không học được trong lớp học.
- Tôi hy vọng sẽ trở nên cạnh tranh hơn trong thị trường việc làm khó khăn này.
- Tôi hy vọng sẽ xây dựng dựa trên sơ yếu lý lịch của mình và phát triển các kỹ năng cho mục đích cá nhân.
- Tôi muốn học một kỹ năng nền tảng có thể áp dụng trong nhiều khía cạnh khác nhau của kinh doanh.
Bây giờ chúng tôi đã hoàn thành lớp học, chúng tôi muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về lý do tại sao chúng tôi tin rằng tiếp thị kỹ thuật số quan trọng – cả đối với cuộc sống của chúng tôi hôm nay và khi chúng tôi nhìn về tương lai. Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến năm trong số những nền tảng quan trọng nhất mà chúng tôi đã học được trong mùa hè này, đã giúp chúng tôi thấy tất cả các mảng của tiếp thị kỹ thuật số phù hợp với nhau như thế nào.
Phần 1: Tại sao tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng
Tại sao đào tạo tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng bây giờ
Để trở thành ứng viên cạnh tranh hơn trong việc xin việc
Một số người trong chúng ta mới tốt nghiệp đang tìm kiếm công việc đầu tiên sau đại học. Một số người trong chúng tôi vẫn đang đi học và đang tích cực tìm kiếm công việc thực tập. Tất cả chúng ta đều đã thấy tỷ lệ công việc hợp lý cho các vị trí như “Thực tập sinh tiếp thị kỹ thuật số” hoặc “Cộng tác viên tiếp thị kỹ thuật số”. Cho rằng phần lớn chúng tôi là chuyên gia tiếp thị, bạn có thể nghĩ rằng có thể an toàn khi cho rằng chúng tôi sẽ đủ điều kiện cho ít nhất một cuộc phỏng vấn cho các vị trí đó.
Không.
Trước khi có được nền tảng vững chắc về tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi thường khá hạn chế trong danh sách mà chúng tôi đủ điều kiện. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi khi có thể nói rằng chúng tôi đã được chứng nhận về Google Ads Search và có thể nói về các chủ đề như phân tích kỹ thuật số, SEO và tầm quan trọng của việc hiểu kênh tiếp thị.
Để giúp phát triển các doanh nghiệp làm việc tự do
Trước khi bắt đầu đại dịch, một vài người trong chúng tôi đã cận kề nguy hiểm để tốt nghiệp với rất ít hoặc không có hy vọng tìm được việc làm trong ngành marketing. Thay vì say sưa xem Netflix cả ngày và hy vọng một cơ hội tuyệt vời nào đó sẽ đến với chúng tôi một cách kỳ diệu, các doanh nhân trong số chúng tôi quyết định xem chúng tôi có thể sử dụng các kỹ năng hiện tại của mình như thế nào để tạo ra doanh thu.
Một người trong chúng ta đặc biệt quan tâm đến thiết kế đồ họa và đã học mọi thứ cần biết trong Adobe Creative Suite để trở thành nhà thiết kế đồ họa tự do, bắt đầu kinh doanh phụ trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, thiết kế logo, nhãn, menu, v.v.
Sau lớp học này, việc tìm kiếm khách hàng đã thay đổi rất nhiều. Thay vì bị giới hạn trong việc tìm kiếm khách hàng trong các nhóm truyền thông xã hội, kiến thức tiếp thị kỹ thuật số mở ra một thế giới hoàn toàn mới. Với một trang web đang hoạt động và kiến thức về cả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền, quá trình tìm kiếm khách hàng mới đã thay đổi đáng kể (để tốt hơn!).
Để được người tiêu dùng hiểu biết hơn
Mặc dù nền tảng tiếp thị kỹ thuật số không mang lại cơ hội việc làm cho tất cả mọi người ngay lập tức, nhưng nó có thể giúp tất cả chúng ta trở thành những người tiêu dùng hiểu biết hơn.
Là người tiêu dùng, chúng ta muốn trả cho hàng hóa và dịch vụ có chất lượng ở một mức giá hợp lý. Một số kiến thức tiếp thị kỹ thuật số cơ bản giúp chúng ta hiểu rõ hơn về lý do tại sao các phát hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) lại hiển thị theo thứ tự mà chúng thực hiện. Biết về từ khóa, cơ quan quản lý miền (đối với tìm kiếm không phải trả tiền) và điểm chất lượng (đối với kết quả trả tiền) có thể làm sáng tỏ mọi thứ. Và đó chỉ là trên SERP.
Di chuyển khỏi SERP, sẽ rất hữu ích nếu biết gần như mọi quảng cáo mà chúng tôi thấy đều được nhắm mục tiêu đến chúng tôi bằng cách nào đó. Nếu bạn đang nhìn thấy một quảng cáo, rất có khả năng bạn rơi vào phân khúc đối tượng mà một thương hiệu đã xác định là mục tiêu tiềm năng. Bạn cũng có thể nhìn thấy quảng cáo do đã truy cập trước vào trang web của thương hiệu và hiện đang thuộc đối tượng nhắm mục tiêu lại (vui lòng xóa những cookie đó nếu bạn chán chúng!).
Với tư cách là người tiêu dùng, bạn càng có nhiều thông tin, bạn càng có nhiều khả năng mua hàng tốt hơn. Một vài ví dụ sau đây chỉ cho thấy tầm quan trọng của việc đào tạo tiếp thị kỹ thuật số hiện nay, ngay cả khi bạn không phải là người tích cực thực hiện tiếp thị kỹ thuật số.
Nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hữu ích như thế nào trong tương lai
Nó hữu ích trong việc tạo và phát triển thương hiệu cá nhân
Thương hiệu của bạn chỉ quan trọng nếu mọi người biết về nó. Bạn có thể ngồi trong phòng và tập hợp trang web danh mục đầu tư tuyệt vời nhất cho chính mình và tạo ra một bản sắc thương hiệu vững chắc, nhưng nếu không ai khác biết về nó, thì đó là gì? Các khái niệm tiếp thị kỹ thuật số như hiểu những kiến thức cơ bản về SEO có thể giúp khách hàng tiềm năng, nhà tuyển dụng và khách hàng biết đến sự hiện diện của bạn.
Sẽ thật khủng khiếp nếu đối thủ cạnh tranh của bạn giành được tất cả công việc kinh doanh chỉ vì bạn không sử dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đơn giản có sẵn cho bạn, phải không? Các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số có thể có nhiều mục tiêu khác nhau, từ bán hàng đến chỉ nâng cao nhận thức chung về thương hiệu của bạn, vì vậy hãy ra khỏi đó và bắt đầu!
Để trở thành người đóng góp linh hoạt hơn trong các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai
Một điều mà chúng tôi đã nghe thấy nhất quán trong quá trình tìm kiếm việc làm là các nhà tuyển dụng yêu thích những nhân viên linh hoạt, đa chức năng. Có vẻ như những nhân viên thành công và được đánh giá cao nhất thường là những người không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực của họ mà còn hiểu biết khá tốt về các đối tượng khác có ảnh hưởng đến công việc của họ. Giả sử bạn là người quản lý tài khoản của một đại lý kỹ thuật số và bạn có một số thông tin chi tiết tuyệt vời mà bạn nghĩ có thể hữu ích trong việc thúc đẩy một số thử nghiệm bản sao quảng cáo mới cho khách hàng lớn nhất của mình. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi nói chuyện với người viết quảng cáo và nhóm truyền thông của bạn (và được họ coi trọng), nếu bạn hiểu về cách quảng cáo văn bản được xây dựng.
Để xem dữ liệu là cơ hội để hành động, thay vì chỉ là những con số
Bạn có phải là người thích các con số và chỉ số hiệu suất không? Thật tuyệt! Chúng tôi cũng vậy! Nhưng những con số đó là vô nghĩa nếu không có nền tảng tiếp thị kỹ thuật số để cung cấp bối cảnh cho dữ liệu.
Hiểu dữ liệu là một công cụ có giá trị để tìm hiểu đối tượng của bạn và đánh giá các chiến dịch quảng cáo. Việc thấy rằng quảng cáo văn bản trên Google Tìm kiếm của bạn có tỷ lệ nhấp kém chỉ có thể thực hiện được nếu bạn có nền tảng để thực hiện các bước và cải thiện nó. Việc phân tích các chỉ số của trang web và nhận thấy rằng bạn có thời lượng phiên trung bình thấp là vô nghĩa nếu bạn không kết nối các dấu chấm giữa các con số và ý nghĩa của chúng đối với thiết kế web hoặc nội dung trên trang của bạn.
Rõ ràng là các con số không mang lại nhiều giá trị cho một nhà tiếp thị hoặc một doanh nghiệp nếu không có khả năng nhận ra ý nghĩa của các chỉ số đó và các hành động có thể thực hiện để khắc phục chúng. Khi chúng tôi thăng tiến trong sự nghiệp và ngày càng có nhiều trách nhiệm hơn trong việc ra quyết định, các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị kỹ thuật số có thể tiếp tục phát triển kinh nghiệm của chúng tôi với việc biến dữ liệu thành hành động dựa trên thông tin chi tiết.
Để tối ưu hóa cho chuyển đổi – luôn luôn
Dù mục tiêu là gì, điều quan trọng là phải biết liệu bạn có đang hoạt động hiệu quả về chuyển đổi của mình hay không. Nói cách khác, bạn cần biết liệu bạn có nhận được lợi tức cho khoản đầu tư (thời gian, tiền bạc hoặc cả hai) mà bạn đang bỏ ra hay không. Khi bạn đang hoạt động để nhận được nhiều chuyển đổi nhất với chi phí thấp nhất, bạn đang sử dụng một tư duy sẽ giúp các nỗ lực tiếp thị của bạn hoạt động tốt như chúng có thể.
Có nền tảng tiếp thị kỹ thuật số sẽ cho phép bạn suy nghĩ thông minh về “chuyển đổi” hoặc các loại kết quả mà bạn muốn thấy các nỗ lực tiếp thị của mình tạo ra. Một chuyển đổi có thể là một lần bán hàng đã hoàn tất cho một công ty thương mại điện tử, một biểu mẫu khách hàng tiềm năng đã gửi cho một công ty phần mềm B2B hoặc một người đăng ký mới cho một ấn phẩm trực tuyến.
Bất kể hành động chuyển đổi mong muốn là gì, việc suy nghĩ về chúng như là mục tiêu sẽ giúp cung cấp ngữ cảnh để hiểu các nỗ lực tiếp thị khác nhau đang hoạt động như thế nào. Quảng cáo của bạn có hoạt động tốt không và nó có nhận được nhiều chi tiêu cho phương tiện truyền thông hơn hay chỉ lãng phí tiền?
Việc suy nghĩ về chuyển đổi không phải lúc nào cũng dễ dàng và có thể mất một số lần thử và sai, nhưng nó có thể dẫn đến việc đưa ra các quyết định thông minh, có thể đo lường và hiệu quả về chi phí. Và những quyết định đó có thể trở nên thông minh hơn theo thời gian khi chúng ta ngày càng quen thuộc hơn với năm nền tảng chính của tiếp thị kỹ thuật số (ít nhất là năm nền tảng mà chúng tôi nhận thấy là mang tính hướng dẫn).
Phần 2: Tìm hiểu năm nền tảng của tiếp thị kỹ thuật số
1. Phễu tiếp thị (hành trình của khách hàng)
Phễu tiếp thị (hoặc hành trình của người dùng / khách hàng) đề cập đến quá trình mà khách hàng tiềm năng nghe về một sản phẩm hoặc dịch vụ, được học về sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa ra quyết định có mua sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập hay không .
Nó bao gồm tất cả mọi thứ từ lần đầu tiên nhận thức về thương hiệu được thiết lập cho đến khi khách hàng mua hàng tiềm năng. Giai đoạn nhận biết có thể được gọi là “đầu kênh” và có rất nhiều khách hàng tiềm năng có triển vọng.
Từ đó, một số khách hàng tiềm năng “di chuyển xuống kênh” khi họ tìm hiểu thêm và được đào tạo về sản phẩm hoặc dịch vụ. Những người không di chuyển xuống kênh và tiến triển trong hành trình của họ được cho là “rơi ra” khỏi kênh.
Khi hành trình tiếp tục, khách hàng tiềm năng tiến gần hơn đến việc trở thành khách hàng. Những người cuối cùng “chuyển đổi” là những người đã hoàn thành hành trình đi qua cuối kênh.
Hiểu rằng có một thứ như hành trình của khách hàng đã giúp định hình tư duy của chúng tôi về các loại thách thức tiếp thị khác nhau. Về cơ bản, nó tập trung vào việc hiểu vị trí, lý do, khi nào và cách khách hàng tiềm năng tương tác với thương hiệu của bạn và họ sẽ cần thông tin gì trong quá trình chuyển đổi.
2. Tìm kiếm có trả tiền so với tìm kiếm không phải trả tiền và SERP
Đối với nhiều người trong chúng ta, một trong những bước đầu tiên để hiểu tìm kiếm có trả tiền so với tìm kiếm không phải trả tiền là xử lý SERP.
Trang trình bày dưới đây là trang trình bày “Cảnh quan SERP” của chúng tôi từ lớp học. Nó cho biết những gì đến từ trả phí (Google Ads) và những gì đến từ tìm kiếm không phải trả tiền. Trong trường hợp này, kết quả không phải trả tiền là cả kết quả SEO cục bộ từ Google Doanh nghiệp của tôi và cũng là kết quả SEO trên trang. Đây là liên kết đến video dài 92 giây có cùng nội dung từ lớp học.
Chúng tôi đã học cách tìm kiếm chỉ định “Quảng cáo” nhỏ bên cạnh quảng cáo văn bản có trả tiền thường ở đầu SERP.
Đây là những kết quả tìm kiếm có AdRank cao nhất, những người có khả năng sẵn sàng đặt giá thầu cao nhất cho từ khóa cụ thể được đề cập. Vì tìm kiếm có trả tiền dựa trên định giá CPC (giá mỗi nhấp chuột), nên chúng tôi biết rằng nhà quảng cáo không phải chịu bất kỳ chi phí nào để quảng cáo của họ hiển thị, nhưng trả tiền mỗi khi quảng cáo được nhấp.
Mặc dù nhiều CPC có thể nằm trong phạm vi $ 2 – $ 3, một số CPC là $ 10 trở lên. Với hình thức đầu tư đó cho mỗi nhấp chuột, các nhà quảng cáo thực sự cần tập trung vào việc có các trang đích tuyệt vời với nội dung hữu ích sẽ giúp thúc đẩy chuyển đổi.
Mặt khác, tìm kiếm không phải trả tiền là “miễn phí” cho mỗi lần nhấp. Nhưng nó cũng dựa vào nội dung tuyệt vời, thậm chí có thể nhiều hơn tìm kiếm có trả tiền. Đó là bởi vì cách duy nhất để lên đầu bảng xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền là kiếm được nó. Không có trả tiền ở đây!
Các công cụ tìm kiếm như Google đang tìm kiếm Chuyên môn, Độ uy tín và Độ tin cậy (E-A-T) trong nội dung để xếp hạng cao trên SERP. Ngoài việc tạo ra ý nghĩa địa phương tốt cho Google, tất cả đều trở lại cốt lõi trong mô hình kinh doanh của Alphabet, như trang trình bày bên dưới.
Hiểu động cơ của Google giúp chúng tôi hiểu điều gì thúc đẩy tìm kiếm không phải trả tiền và toàn cảnh SERP. Và sự hiểu biết cơ bản về tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền là nền tảng quan trọng cho tất cả các nhà tiếp thị kỹ thuật số đầy tham vọng muốn làm việc trong lĩnh vực này.
3. Tiếp thị trong nước và ra ngoài
Bạn có đang cố gắng truyền tải thông điệp đến đối tượng mà bạn hy vọng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình không? Nếu vậy, bạn đang thực hiện một số hoạt động tiếp thị ra nước ngoài, cho dù đó là phương tiện truyền thống như bảng quảng cáo, truyền hình hoặc tạp chí hoặc thậm chí một số loại quảng cáo kỹ thuật số nhất định như quảng cáo biểu ngữ kỹ thuật số. Hãy nghĩ về nó như một cái loa khổng lồ phát một tin nhắn.
Mặt khác, công việc hướng đến mục đích thu hút những khách hàng tiềm năng đang tích cực tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ. Tiếp thị tìm kiếm (cả tìm kiếm có trả tiền và tìm kiếm không phải trả tiền) là những ví dụ hoàn hảo về hướng nội, vì họ tiếp cận khách hàng tiềm năng tại thời điểm họ đang thực hiện nghiên cứu của mình. Thay vì một cái loa, hãy nghĩ đến một nam châm. Nội dung hoạt động tốt nhất trong việc giải quyết vấn đề và trả lời câu hỏi sẽ là nội dung có sức hút từ tính mạnh nhất lên đầu SERP và chuyển đổi.
Nếu bạn định ở đây một thời gian, hãy nhấp vào hình ảnh bên dưới để biết thêm thông tin về cách chúng tôi nghĩ về nội dung trong bối cảnh nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số.
4. Các chỉ số tiếp thị kỹ thuật số cơ bản
Có một số chỉ số chung mà tất cả chúng ta cần phải hiểu nếu chúng ta định phát triển năng lực trong tiếp thị kỹ thuật số. Ví dụ: tỷ lệ nhấp (CTR) là một cách tuyệt vời để đo lường mức độ hiệu quả của đơn vị quảng cáo hoặc kết quả không phải trả tiền về mặt tạo nhấp chuột.
Nhưng trước khi có thể hiểu đầy đủ về CTR (số nhấp chuột chia cho số lần hiển thị), trước tiên chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi hiểu các phần thành phần của số liệu. Dưới đây là bốn thành phần chính mà chúng tôi đã học được trong quá trình đào tạo tiếp thị kỹ thuật số của mình:
- Ấn tượng: Một kết quả tìm kiếm (trả tiền hoặc không phải trả tiền) hoặc một quảng cáo hiển thị trên một trang
- Nhấp chuột: Người dùng nhấp vào kết quả tìm kiếm hoặc quảng cáo trên trang kích hoạt một nhấp chuột được ghi lại
- Chuyển đổi: Sau khi nhấp vào kết quả tìm kiếm hoặc quảng cáo, người dùng hoàn thành một hành động có ý nghĩa đối với doanh nghiệp. Các loại hình doanh nghiệp khác nhau có các hành động chuyển đổi khác nhau quan trọng đối với họ.
- Giá cả: Mặc dù kết quả tìm kiếm không phải trả tiền là “miễn phí” (không tính chi phí liên quan đến việc tạo nội dung), quảng cáo trả tiền phải trả phí. Hiểu chi phí của bất kỳ quảng cáo trả tiền nào là một thành phần quan trọng để hiểu hiệu suất.
Làm thế nào để tất cả hoạt động trong thực tế? Rất vui vì bạn đã hỏi! Hãy xem ví dụ bên dưới để biết một chiến dịch quảng cáo giả định đã phục vụ 10.000 lần hiển thị, thúc đẩy 575 nhấp chuột, chi phí 1.000 đô la và tạo ra 20 chuyển đổi:
5. Nền tảng và công cụ mà một nhà tiếp thị kỹ thuật số mới bắt đầu nên sử dụng
Lớp học của chúng tôi tập trung vào tiếp thị tìm kiếm và chúng tôi đã nói về một nền tảng cho trả phí và một nền tảng cho không phải trả tiền.
Ở khía cạnh trả phí, chỉ có một cái tên trong trò chơi: Google Ads. Google cung cấp các mô-đun đào tạo và chứng chỉ miễn phí thông qua một nền tảng có tên là Skillshop. Bạn sẽ cần một địa chỉ email liên kết với Google để đăng nhập. Sau khi làm như vậy, chỉ cần tìm kiếm “Google Ads Search” và bạn có thể xem qua các mô-đun đào tạo được hiển thị bên dưới.
Nếu đã là chuyên gia Google Ads, bạn có thể tham gia ngay bài kiểm tra và làm bài Đánh giá tìm kiếm Google Ads theo thời gian. Nếu bạn có thể đạt 80% trở lên trong bài kiểm tra 50 câu hỏi, bạn sẽ nhận được huy hiệu chứng nhận!
Đối với tìm kiếm không phải trả tiền, chúng tôi đã học về nghiên cứu từ khóa, thẻ tiêu đề, H1 và H2, văn bản liên kết trong liên kết, v.v. thông qua khóa đào tạo có sẵn trên Học viện Moz. Khóa học Tối ưu hóa trang kéo dài 73 phút có tám phần đào tạo khác nhau và bao gồm Câu hỏi về tối ưu hóa trang ở cuối. Cảnh báo công bằng, một số nội dung có thể đáng xem một vài lần nếu bạn chưa quen với SEO. Đối với hầu hết chúng ta, đây là lần đầu tiên chúng ta tiếp xúc với SEO và phải mất một khoảng thời gian để hầu hết các bộ não của chúng ta phân loại sự khác biệt giữa thẻ tiêu đề và thẻ H1!
Một nền tảng khác mà chúng tôi thích là Google Xu hướng, có thể hữu ích cho cả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền, và nói chung là một cách hay để xem các xu hướng đang diễn ra!
Có rất nhiều tài nguyên và công cụ khác trên thế giới. Một số người trong chúng ta đang hướng tới việc thoải mái hơn với những nguyên tắc cơ bản này, trong khi một số người khác đã chuyển sang các lĩnh vực khác như truyền thông xã hội.
Phần kết luận
Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình tiếp thị kỹ thuật số này. Chúng tôi hy vọng đó là một bài đọc hữu ích!
Trong quá trình kết hợp điều này với nhau, mọi thứ đã thay đổi đối với chúng tôi:
- Kirsten đã có một công việc toàn thời gian.
- Steve bắt đầu làm công việc tư vấn cho một trang Shopify đang phát triển trong Google Ads và Google Analytics, đồng thời đang có kế hoạch thực hiện công việc tư vấn toàn thời gian của mình.
- Darcie nhận được công việc là Nhà phân tích tìm kiếm có trả tiền cho một nhà bán lẻ quốc gia.
Đối với tất cả chúng tôi, chúng tôi biết rằng chúng tôi chỉ đang thực hiện những bước đầu tiên trong tương lai tiếp thị kỹ thuật số của mình và chúng tôi rất vui mừng được biết tương lai sẽ ra sao!
The post Cách chúng tôi trở thành nhà tiếp thị kỹ thuật số chỉ trong một mùa hè appeared first on Google Entity Stacking.
from Google Entity Stacking https://googleentitystacking.com/cach-chung-toi-tro-thanh-nha-tiep-thi-ky-thuat-so-chi-trong-mot-mua-he/
via google entity stacking
Dịch vụ tạo Google Entity Stacking chuẩn nhất ✅ Social index > 90% ✅ Có hỗ trợ khai báo Schema chuẩn cho website ✅ 09 6666 4361
https://googleentitystacking.com/
#googleentitystacking #googlestack #seoentity #dịchvụtạogoogleentity #dịch_vụ_tạo_google_entity #dichvutaogoogleentity #dich_vu_tao_google_entity