10 thay đổi hàng đầu ảnh hưởng đến Google Doanh nghiệp của tôi vào năm 2020


Năm 2020 là một năm bận rộn đối với Google Doanh nghiệp của tôi (GMB). Kể từ tháng 1, Google đã tung ra các tính năng mới, sửa lỗi và phải thích ứng với đại dịch toàn cầu.

Tại Sterling Sky, chúng tôi cho rằng điều quan trọng là phải theo dõi tất cả những thay đổi xảy ra trong không gian tìm kiếm địa phương nói chung và điều đó ảnh hưởng cụ thể đến GMB. Cho đến nay, vào năm 2020, chúng tôi có 54 thay đổi.

Như bạn có thể nói, những thay đổi ảnh hưởng đến Google Doanh nghiệp của tôi diễn ra với tốc độ nhanh – và số lượng lớn – vào năm 2020. Trong bài đăng này, tôi nhấn mạnh những thay đổi mà tôi nghĩ là quan trọng nhất trong mỗi tháng của năm nay, cho đến nay. Để có danh sách đầy đủ tất cả các bản cập nhật đã được thực hiện, hãy xem dòng thời gian này.

Tháng 1: Các bài đăng của Google bị phá vỡ – xin chào, năm 2020!

Báo trước những điều sắp xảy ra, GMB đã khởi đầu năm mới với một vấn đề lớn trong tính năng Google Bài đăng của họ. Google Bài đăng bị từ chối sang trái, phải và giữa.

Lúc đầu, nó có vẻ là một lỗi trong hệ thống. Chúng tôi càng bối rối hơn khi Google tuyên bố rằng mọi thứ đang “hoạt động như dự định”, nhưng Diễn đàn Google Doanh nghiệp của tôi vẫn tràn ngập những người dùng phàn nàn rằng Google Bài đăng của họ đang bị từ chối và không chỉ vì một lý do duy nhất:

Và sau đó Google thông báo rằng họ đã giải quyết được vấn đề. Nó có thực sự “Hoạt động như dự định” không? Có thể là không, nhưng thực sự thì các vấn đề đã được giải quyết.

Sự cố này khiến những người làm SEO cung cấp Bài đăng trên Google như một phần của dịch vụ cung cấp dịch vụ khó thực hiện công việc của họ và sẽ càng khó khăn hơn đối với các công ty phần mềm kết nối với API của Google và cung cấp Google Bài đăng nhiều vị trí.

Khi một trong những sản phẩm của GMB không thành công, chúng tôi với tư cách là những người làm SEO phải giải thích rõ ràng những gì đang xảy ra với khách hàng của mình. Luôn cập nhật các lỗi của GMB và có thể hiểu rõ chúng, là một thành phần quan trọng của vành đai công cụ SEO địa phương hiện đại.

Tháng 2: Google thêm “danh mục đề xuất” cho Sản phẩm của Google Doanh nghiệp của tôi

Tháng 2 chứng kiến ​​sự thay đổi đầu tiên trong số nhiều thay đổi có thể nhìn thấy đối với trang tổng quan GMB khi Google thêm “danh mục đề xuất” vào phần Sản phẩm. Cho đến hôm nay, chúng tôi vẫn chưa biết liệu bổ sung cụ thể này có ảnh hưởng đến xếp hạng hay không, nhưng chúng vẫn xuất hiện trong hồ sơ doanh nghiệp trên thiết bị di động, vì vậy chúng có thể tác động đến chuyển đổi. Ngoài ra, chúng tôi biết rằng việc thêm Sản phẩm Google Doanh nghiệp của tôi thực tế không ảnh hưởng đến xếp hạng.

Tháng 3: Google ra mắt một số tính năng liên quan đến COVID

Tháng 3 chứng kiến ​​sự khởi đầu của GMB phân bổ một phần lớn nguồn lực hỗ trợ của họ cho các ngành dọc chăm sóc sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi COVID-19. Để làm phức tạp thêm mọi thứ, Google đã vô hiệu hóa các tùy chọn hỗ trợ Twitter và Facebook của Google Doanh nghiệp của tôi.

Ngoài việc phân bổ nguồn lực cho ngành dọc chăm sóc sức khỏe, họ đã bắt đầu tung ra các tính năng GMB cụ thể để giúp các doanh nghiệp điều chỉnh và thông báo trạng thái hoạt động hiện tại của họ với khách hàng. Một số tính năng ban đầu này bao gồm:

  1. Không cho phép các doanh nghiệp nhận được các bài đánh giá và Q&A mới
  2. Thêm tùy chọn để báo cáo một vị trí là “Tạm thời đóng cửa”
  3. Tắt ảnh mới do khách hàng tải lên
  4. Thêm loại bài đăng trên Google COVID-19

Những tính năng này đã thực hiện một công việc tuyệt vời giúp các doanh nghiệp vượt qua đại dịch và cung cấp cho các SEOer một địa điểm khác để cung cấp giá trị bằng cách triển khai chúng cho khách hàng của chúng tôi một cách chủ động.

Ví dụ: loại Bài đăng trên Google COVID-19 xuất hiện cao hơn trong hồ sơ doanh nghiệp so với các loại Bài đăng trên Google thông thường, cho chúng tôi cơ hội cung cấp cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả để tăng mức độ hiển thị cho thông điệp của họ.

Tháng 4: GMB thêm liên kết đặt hẹn qua điện thoại và COVID

Tháng 4 kết thúc với việc GMB thêm một số tùy chọn liên kết trang web mới vào trang tổng quan. Hai tùy chọn liên kết chính đã được thêm vào là “liên kết thông tin COVID-19” và “liên kết thông tin Telehealth”:

Dưới đây là cách chúng trông trực tiếp trên thiết bị di động:

Chúng tôi đã tìm hiểu về Google Analytics cho ví dụ trên. Các liên kết COVID, ngoài việc là một cách hữu ích để truyền đạt các giao thức mới, còn thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

Tháng 5: Google xác nhận rằng các biến động xếp hạng địa phương trong tháng 4 / tháng 5 là lỗi

Vào tháng 11 năm 2019, chúng tôi đã mô tả thuật toán xếp hạng địa phương là “dễ bay hơi nhất” mà chúng tôi từng thấy cho đến nay. Sự biến động xếp hạng lớn đến mức chúng tôi đặt tên cho bản cập nhật thuật toán đang diễn ra là “Bedlam”.

Khi chúng tôi bắt đầu thấy sự biến động tương tự đáng chú ý trong kết quả tìm kiếm địa phương vào tháng 4 năm 2020, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng đây là một bản cập nhật thuật toán cục bộ khác. Tuy nhiên, Danny Sullivan xác nhận rằng lần này là một lỗi:

The post 10 thay đổi hàng đầu ảnh hưởng đến Google Doanh nghiệp của tôi vào năm 2020 appeared first on Google Entity Stacking.



from Google Entity Stacking https://googleentitystacking.com/10-thay-doi-hang-dau-anh-huong-den-google-doanh-nghiep-cua-toi-vao-nam-2020/
via google entity stacking
Dịch vụ tạo Google Entity Stacking chuẩn nhất ✅ Social index > 90% ✅ Có hỗ trợ khai báo Schema chuẩn cho website ✅ 09 6666 4361
https://googleentitystacking.com/
#googleentitystacking #googlestack #seoentity #dịchvụtạogoogleentity #dịch_vụ_tạo_google_entity #dichvutaogoogleentity #dich_vu_tao_google_entity
Mới hơn Cũ hơn